top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảBảo Việt Phòng khám

Truy tìm địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở tại Nam Định - Thái Bình

Đã cập nhật: 11 thg 8, 2022

Rất nhiều bệnh nhân truy tìm địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở tại Nam Định - Thái Bình nhưng giũa ma trận phòng khám không giấy phép mọc lên ngày càng nhiều ở tại Nam Định - Thái Bình thì bệnh nhận rất khó để có thể chọn cho mình 1 địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và giá rẻ .Bài viết sau sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình 1 nơi điều trị sùi mào gà chuẩn nhất .



Sùi mào gà là bệnh xã hội rất nguy hiểm . Bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây ra ung thư như ung thư dương vật ở nam giới và ung thư tử cung ở nữ giới, gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh



Sùi mào gà do đâu mà ra :

  • Quan hệ tình dục sớm

  • Có nhiều bạn tình

  • Không giữ vệ sinh trước và sau khi quan hệ

  • Quan hệ tình dục không an toàn

  • Quan hệ với gái mại dâm, trai bao…

  • Người có hệ miễn dịch kém


Làm thế nào để biết được đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở tại Nam Định - Thái Bình


Thường khi bệnh nhân mắc phải bệnh xã hội này thường sẽ có tâm lí e ngại và không dám đến các bệnh viện lớn để điều trị . Hoặc cũng có thể do bệnh viện tuyến trên ở xa so với nơi ở của bệnh nhân.. Cho nên bệnh nhân mắc sùi mào gà sẽ tìm đến các phòng khám và bệnh viện tư gần nơi mình sống để điều trị . Nhưng hiện nay nếu tìm một địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín thì thật sự là rất khó

Bởi lẽ ngay tại trung tâm thành phố Nam Định - Thái Bình đã có hơn 100 phòng khám lớn nhỏ khác nhau . Trong số những phòng khám này có rất ít phòng khám được Bộ Y Tế cấp phép đa số là khám chui . Rất nhiều vụ việc khi xảy ra các sự cố đáng tiếc thì người bệnh mới biết phòng khám đó không được cấp phép hoạt đông .

Vậy làm thế nào để tìm được một phòng khám điều trị sùi mào gà ở tại Nam Định - Thái Bình uy tín .. bạn có thể dựa vào các tiêu chí đánh giá sau đây;


  • Phòng khám có được Bộ Y Tế cấp phép không

  • Phòng khám công khai bảng giá điều trị bệnh

  • Phòng khám ở nơi trung tâm

  • ...v.v..

Xin giới thiệu đến các bạn một trong những phòng khám uy tín ở tại Nam Định - Thái Bình được Cấp phép hoạt động và được Bộ Y Tế giám sát .Đó chính là phòng khám đa khoa Bảo Việt



LÍ DO CHỌN BẢO VIỆT ĐỂ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

Phòng khám đa khoa Bảo Việt là địa chỉ khám sùi mào gà uy tín, an toàn, hiệu quả nhất tại Nam Định Thái Bình. Phòng khám không chỉ nhận được sự tin tưởng từ phía các chuyên gia y tế hàng đầu, mà còn là cả sự tin tưởng đánh giá cao từ phía các bệnh nhân đã từng thăm khám tại Bảo Việt, bởi những ưu điểm nổi trội:

  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thăm khám và chữa sùi mào gà hiệu quả cho nhiều bệnh nhân.

  • Phòng khám được xây dựng khang trang, trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo môi trường phòng khám sạch sẽ, thoải mái với tất cả người bệnh.

  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, cho kết quả thăm khám bệnh sùi mào gà chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà an toàn, hiệu quả cao.

  • Dịch vụ y tế của Đa khoa Bảo Việt chuyên nghiệp, tác phong nhân viên phòng khám tận tình chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc từ người bệnh.

  • Hỗ trợ đăng kí khám online qua số điện thoại 0969.635.148, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, chủ động hơn trong việc điều trị bệnh.

  • Lịch làm việc của phòng khám tiện lợi, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, bất kể lễ, tết, phù hợp với tất cả bệnh nhân có quỹ thời gian eo hẹp.

  • Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt

CHỮA SÙI MÀO GÀ HẾT BAO NHIÊU TIỀN ?

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu tiền? Đây hẳn là thắc mắc của nhiều người bệnh. Người bệnh muốn thăm khám và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt sẽ không cần quá lo lắng. Chất lượng điều trị bệnh sùi mào gà tại đa khoa Bảo Việt là hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Cùng với đó, chi phí điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt cũng vô cùng tiết kiệm.

Phí thăm khám lâm sàng

Thăm khám lâm sàng sẽ giúp các bác sĩ của Đa khoa Bảo Việt phát hiện các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh sùi mào gà, từ đó sẽ đưa ra pháp đồ điều trị hiệu quả. Thông thương, mức phí này tại các phòng khám khác sẽ rơi vào khoảng vài trăm nghìn đồng. Khi lựa chọn thăm khám tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt, người bệnh sẽ được miễn phí hoàn toàn phí thăm khám lâm sàng.




Phí xét nghiệm sùi mà gà chuyên sâu

Sau khi khám lâm sàng, để xác định chính sác tình trạng bệnh sùi mào gà, các bác sĩ của đa khoa Bảo Việt sẽ tiến hành làm các xét nghiệm chuyên sâu. Một vài xét nghiệm cụ thể như:

+ Xét nghiệm công thức máu 90K

+ Xét nghiệm nước tiểu 50K

+ Xét nghiệm HPV 400K

Và để tiết kiệm tối đa chi phí đốt sùi mào gà, hiện nay Phòng khám đa khoa Bảo Việt đang áp dụng gói ưu đãi khám bệnh sùi mào gà tổng quát chỉ 320K, giúp người bệnh phát hiện chính xác nhất tình trạng bệnh sùi mào gà.

Trợ giá cho người bệnh

Tuy điều trị đốt sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt là bằng phương pháp ALA – PDT hiện đại, nhưng người bệnh cũng sẽ không phải quá lo về mức chi phí tốn kém. Điều trị sùi mào gà tại Đa khoa Bảo Việt Nam Định, người bệnh sẽ nhận được gói ưu đãi lớn, giảm tới 30% chi phí điều trị bệnh sùi mào gà, giúp người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí cần chi trả.


Lựa chọn thăm khám và điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt, người bệnh sẽ vừa được chữa trị bằng phương pháp khoa học hiện đại nhất, lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí thăm khám cần chi trả. Thăm khám và điều trị sùi mào gà ở nam và nữ giới, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Bảo Việt. Mọi thắc mắc, người bệnh hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0969.635.148, hoặc tới trực tiếp địa chỉ phòng khám, số 456 đường Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định để nhận được tư vấn chi tiết từ các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bảo Việt.








15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định

Phòng khám đa khoa BẢO VIỆT được biết đến là một trong những cơ sở y khoa tiên phong trong các lĩnh vực: Nam Khoa, Phụ Khoa, Bệnh xã hội và Bệnh hậu môn trực tràng tại Việt Nam. Phòng khám được thiết

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page