top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảBảo Việt Phòng khám

Đề Xuất # Địa Chỉ Phá Thai Ở Nam Định An Toàn ...

Đã cập nhật: 19 thg 7, 2022

Phá thai ở Nam Định an toàn không đau tại Phòng khám phụ khoa Bảo Việt uy tín chất lượng chi phí hợp lý. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị. Phương pháp chữa trị hiện đại. Thời gian lấy số và khám bệnh nhanh chóng thuận tiện cho bệnh nhân ở xa.




2. Phụ nữ trong thời gian cho con bú: dưới 6 tháng sau khi sinh tạm thời chưa nên dùng vì thuốc ức chế lượng tiết sữa.



3. Người có lượng kinh nguyệt ra quá ít: nếu uống thuốc tránh thai lâu dài khiến niêm mạc trong tử cung co lại dễ dẫn đến mất kinh.



4. Những người sau khi dùng phương pháp phá thai nạo hút thai phải chờ đến kì kinh mới uống thuốc, vì một tháng sau khi nạo hút thai tránh quan hệ tình dục, cho nên không cần uống thuốc.



5. Người mắc bệnh viêm gan, viêm thận cấp và mãn tính: Phụ nữ mắc các chứng bệnh này tuyệt đối không được sử dụng thuốc tránh thai bởi khi vào cơ thể, thuốc tránh thai bị phân hóa ở gan sau đó bài tiết qua thận, làm tăng “gánh nặng” cho gan và thận, từ đó gây tổn thương nghiêm trọng đến quá trình bài tiết các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Lâu dần, bệnh viêm gan, viêm thận ngày càng nặng lên khó chữa trị.



6. Những người mắc bệnh tâm thần: vì họ không nắm vững quy luật uống thuốc.



7. Người mắc bệnh tiểu đường: Sau khi dùng thuốc tránh thai, lượng đường trong máu tăng nhẹ, bệnh đái tháo đường có nguy cơ nặng lên. Đặc biệt, đối với những phụ nữ đã từng hoặc đang mắc bệnh này, khả năng ảnh hưởng cao hơn.



8. Phụ nữ trên 40 tuổi do estrogen trong thuốc tránh thai có khả năng làm tăng tỉ lệ mắc bệnh ung thư vú, cho nên không nên dùng.



9. Người hút thuốc lá dễ tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Thuốc tránh thai làm giảm khả năng chống đông máu, cho nên người mắc chứng mỡ máu cao cấm sử dụng.



– Bao cao su: Là phương pháp hiệu quả, tiện lợi, dễ sử dụng không chỉ tránh thai có hiệu quả mà sử dụng bao cao su còn tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hiện nay có cả loại bao cao su dành cho nam và nữ.



– Dụng cụ tử cung: Đối với người phụ nữ đã lập gia đình và sinh con, phương pháp này rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, không đặt vòng nếu có viêm nhiễm sinh dục, các khối u sinh dục, các bệnh nội khoa mạn tính như bệnh tim mạch, gan thận, nội tiết, rối loạn đông máu… vì dễ làm cho bệnh nặng thêm hoặc gây nguy cơ nhiễm khuẩn sau khi đặt vòng.



– Tính ngày rụng trứng: Dựa trên hiện tượng rụng trứng (phóng noãn) xảy ra ở một thời gian cố định, việc tính ngày phóng noãn để tránh giao hợp có thể tránh được có thai ngoài ý muốn. Chú ý cách này không áp dụng cho người có chu kỳ kinh nguyệt không đều.



– Xuất tinh ngoài âm đạo: Là phương pháp giao hợp khi sắp xuất tinh mới rút dương vật để phóng tinh ra bên ngoài âm đạo. Phương pháp này không an toàn vì tinh trùng vẫn có trong một hai giọt đầu tiên được phóng ra. Mặt khác, nó ảnh hưởng đến khoái cảm của cả nam và nữ.



Các trường hợp mang thai ngoài ý muốn và cần sử dụng các phương pháp phá thai, bạn nên tìm hiểu rõ thông tin để có phương pháp phá thai an toàn nhất cho sức khỏe và thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín.






Nam Định là thành phố ven biển đồng bằng sông hồng Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Nam Định

Địa chỉ phá thai an toàn không đau ở Nam Định làm việc cuối tuần


Địa chỉ phá thai ở Nam Định chất lượng, uy tín luôn được nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang có ý định đình chỉ thai kỳ thì phòng khám đa khoa Bảo Việt là một gợi ý không thể bỏ qua. Đây được xem là phòng khám phá thai uy tín số 1 tại Nam Định với những ưu điểm vượt trội như:

  • Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có chuyên môn kỹ thuật trong việc thăm khám và đình chỉ thai kỳ. Họ đã từng thực hiện hàng ngàn ca phá thai với nhiều trường hợp vô cùng khó khăn. Vì thế sẽ rất an toàn khi bạn được đình chỉ thai kỳ tại đây mà không lo xảy ra sai lầm đáng tiếc.

  • Phòng khám phá thai Bảo Việt với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, kết hợp cùng các phương pháp phá thai tiên tiến nhất hiện nay giúp chị em phá thai an toàn, không đau, không xảy ra tình trạng sót thai, biến chứng.

  • Quy trình thực hiện thủ thuật phá thai đảm bảo đồng thời chất lượng dịch vụ y tế tại đây cũng chính là một ưu thế riêng của phòng khám Bảo Việt. Bạn sẽ được tư vấn và đặt lịch trước, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

  • Ngoài ra, phòng khám còn bảo mật mọi thông tin của khách hàng, bạn sẽ không phải lo sợ người khác biết mình đã từng thực hiện thủ thuật này.

Địa chỉ phòng khám đa khoa Bảo Việt

  • Địa chỉ: Số 456 Trần Hưng Đạo, P.Quang Trung, TP.Nam Định, T.Nam Định


  • Giờ làm việc: Mở 08:00 ⋅ Đóng 19:00

Nhờ các ưu điểm trên mà phòng khám Thành Đô luôn là địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng.

Xem thêm:


Mọi người cũng tìm kiếm:

  • co so pha thai an toan o nam dinh

  • địa chỉ phá thai an toàn tại nam định

  • địa chỉ phá thai ở nam địnhnam định

  • địa điểm phá thai ở nam định

  • phá thai bằng thuốc ở đâu Nam Định

  • nạo phá thai an toàn ở Nam Định

  • phòng khám phá thai ở Nam Định

  • địa chỉ phá thai không đau ở Nam Định

  • địa chỉ phá thai an toàn không đau ở Nam Định

  • chi phí phá thai ở Nam Định

  • phá thai ở Nam Định bao nhiêu tiền

  • phá thai ở đâu Nam Định

  • Phá thai ở đâu Nam Định an toàn









26 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page